Elmich – hãng sản xuất gia dụng nổi danh từ Châu Âu


Được xem là chuẩn mực thiết bị gia dụng Châu Âu, Elmich mang lại cho người sử dụng Việt những sản phẩm kỹ thuật, đẳng cấp, tiện dụng và an toàn. Nhìn lại chặng đường mà Elmich trong thời gian qua mới thấy hết được sự cố gắng của thương hiệu lớn trên thị phần Việt.
Sau hơn 6 năm, Elmich đã xây dựng được mạng lưới cung ứng rộng khắp sở hữu 08 showroom tại các tỉnh thành phố lớn, tham gia toàn bộ các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa thiết bị gia dụng lớn nhỏ trên toàn quốc.
Tập đoàn Elmich hợp tác với những đối tác cung cấp uy tín trên quốc tế như tại Đức, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ,… để cung ứng các thiết bị chất lượng châu Âu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và thân thiện có môi trường đến tay người sử dụng. Tất cả sản phẩm của Elmich đều được thiết kế và xem xét nghiêm ngặt bởi Tập đoàn tại Séc và vượt qua những kiểm định khắt khe nhất của châu Âu để giành được những chứng chỉ chất lượng từ các tổ chức uy tín..
Gia dụng Elmich đã góp phần quang trọng trong việc xây dựng cuộc sống “ xanh, sạch”. Có thành phần nguyên liệu sạch, dây chuyền cung cấp công nghệ tiên tiến bậc nhất toàn cầu, các đồ vật của Elmich tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cho nên, người mua có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không có những chất độc hại gây ung thư như: APEO, PFAO…

Luôn ý thức được nhiệm vụ của mình đối với sức khỏe của người tiêu dùng nên những sản phẩm của Elmich luôn được đầu tư kỹ lưỡng kĩ lưỡng đến từng chi tiết, đặc biệt là bề ngoài nhằm hỗ trợ khơi gợi niềm đam mê và cảm hứng cho các bạn. Song hành sở hữu việc đầu tư kiểu dáng đồ vật, Elmich luôn đặt tính an toàn cho sức khỏe quý khách và chất lượng vật dụng là chìa khóa tạo nên khác nhau so với những đối thủ đấu tranh khác.
Những sản phẩm của Elmich nhận được sự tin cậy và ưa chuộng của người sử dụng Việt vì sự tinh tế trong bề ngoài bên ngoài và sự an toàn bền vững của cấu trúc bên trong.

Hãy trải nghiệm gia dụng Elmich để được hưởng thụ các thiết bị sang trọng và xứng đáng với bạn. Cùng Elmich làm nên gian bếp xanh và sạch bạn nhé. Đừng quên công nghệ phải gắn liền có an toàn.

© Đồ Gia Dụng Tefal, AllRightsReserved.