Bàn ủi hơi nước Tefal FV3910E0

ban-ui-hoi-nuoc-tefal-FV3910E0

Bàn ủi hơi nước TEFAL đã và đang được nhiều chị em tin dùng bởi đây là sản phẩm tụ tập các tính năng hiện đại. Mặt khác, chiếc bàn ủi này còn sở hữu cho mình vẻ ngoài đơn giản, đẹp mắt và không kém phần tinh tế. Đây được đánh giá là sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, đem lại tiện ích lớn nhất cho người tiêu dùng.

Bàn ủi hơi nước Tefal FV3910E0 có công suất là 2200W, có thể phun hơi từ 35g/phút và lúc tăng tốc có thể lên đến 110g/phút, khoang nước chứa được 270ml với chức năng chống nhỏ giọt, tự làm sạch, chống cặn và mặt đế Durilium.

Mặt đế chống dính

Một trong các bộ phận chủ yếu của bàn ủi là mặt đế. Với mặt đế durilium chống dính cao cấp, bàn ủi hơi nước Tefal FV3910E0 sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác khi ủi đồ. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được độ mượt mà và êm ái khi mà mặt đế tiếp xúc với bề mặt áo quần. Tuy răng bạn đang ủi áo quần nhưng khi sử dụng bàn ủi hơi nước TEFAL sẽ mang đến cho bạn có cảm giác như đang thư giãn.

Công suất phun hơi lớn

Bàn ủi hơi nước TEFAL FV3910E0 sở hữu công suất phun hơi lớn giúp rút ngắn thời gian làm phẳng quần áo. Sản phẩm này được chị em yêu thích vì độ tiện lợi của nó. Người sử dụng sẽ không bỏ nhiều công sức và thời gian cho công việc ủi áo quần. Bên cạnh đó, khoang chứa nước của bàn ủi được thiết kế với dung tích lên đến 270ml nên bạn có thể giảm thiểu được việc bổ sung nước.

Tích hợp nhiều chế độ ủi

Với mỗi chất liệu vải sẽ thích hợp với mỗi mức nhiệt độ khác nhau. Vì thế, nhà sản xuất đã tích hợp nhiều chế độ ủi khác nhau vào chiếc bàn ủi hơi nước Tefal. Khi sử dụng, bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ ủi tương ứng với các mức nhiệt khác nhau. Đối với những chất liệu vải mỏng như tơ lụa, vải voan, vải ren,..thì bạn nên chọn mức nhiệt thấp để đảm bảo không gây mòn hay xơ vải. Tính năng này rất thuận tiện đối với người dùng.

che-do-ban-ui-hoi-nuoc-tefal-FV3910E0

Mẫu mã tinh tế

Để thu hút sự chú ý của người dùng, nhà sản xuất đã chọn cho bàn ủi hơi nước Tefal FV3910E0 kiểu dáng đơn giản mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Chiếc bàn ủi này sẽ khiến cho căn nhà của bạn thêm phần sinh động và đẹp mắt. Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh và tu sửa khi gặp lỗi hỏng.

© Đồ Gia Dụng Tefal, AllRightsReserved.