Đồ gia dụng tefal đáng có trong gia đình nhà bạn

Xã hội càng ngày càng phát triển, càng nâng cao, chính vì thế Tefal đồ gia dụng cũng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này của con người. Nhưng có một số gia dụng Tefal mà không phải ai cũng biết là nó cấp thiết như thế nào trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó mà ngày hôm nay chúng tôi gửi đến bạn một số gợi ý về các đồ gia dụng Tefal cần thiết đáng có trong gia đình bạn.

Gia Dụng Tefal - Thương hiệu hàng đầu thế giới

Tefal là một trong 6 thương hiệu lớn trên toàn cầu của Tập đoàn Groupe SEB- tập đoàn của Pháp. Thương hiệu Tefal được thành lập vào năm 1956 với mục tiêu giúp cho công tác nội trợ trở nên dễ dàng hơn & đạt kết quả tốt hơn bằng các ý tưởng và công nghệ luôn luôn đổi mới. Hiện tại, Tefal có mặt tại 120 nước trên thế giới và là thương hiệu số 1 về đồ điện gia dụng loại nhỏ, các sản phẩm Tefal luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Tefal luôn đa dạng về các sản phẩm mẫu mã gia dụng như: bàn là, máy xay sinh tố, máy ép, nồi chiên, vỉ nướng, bình đun siêu tốc,.....phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tất cả sản phẩm của SEB Group đều có "CE mark" chứng nhận đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, an toàn lưu hành ở châu Âu.

Điểm danh một số đồ gia dụng tefal nên có trong gia đình bạn

Lò vi sóng Tefal:

Bạn không thể chịu được nhiệt độ cao trong bếp cùng khói bụi và dầu mỡ khi nấu bếp bằng phương pháp truyền thống, thì lò vi sóng Tefal sẽ là thiết bị hữu ích, mở ra chân trời mới cho bạn. Sử dụng lò vi sóng Tefal rất thuận tiện giúp nấu bếp nhanh, bạn cũng có thể hâm, nấu, rã đông, hay nướng món ăn mà không còn lo đến việc xì gas gây nguy hiểm. Nhưng câu hỏi đặt ra:

lo-vi-song-tefal

Chọn lò vi sóng Tefal như thế nào?

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng lò vi sóng Tefal để rã đông, hâm nóng hoặc nấu một số món ăn đơn giản, một chiếc lò vi sóng cơ có thể là chọn lọc làm bạn khá chấp thuận. Nếu bạn là người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới thì lò vi sóng Tefal có dung tích 20 lít là đủ phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Còn bạn muốn trải nghiệm với nhiều món ăn khác nhau và mong muốn cải thiện thực đơn hằng ngày, một chiếc lò vi sóng Tefal điện tử với nhiều tính năng đương đại kèm với tùy chỉnh nhiệt độ và quy trình nấu vững chắc sẽ không làm bạn thất vọng. Trong trường hợp gia đình bạn có 4-5 thành viên, nên chọn lọc lò vi sóng có dung tích lớn từ 25- 30 lít.

Máy xay sinh tố Tefal:

Từ những người đầu bếp chuyên nghiệp hay những bà nội trợ gia đình thì ai cũng đều cần máy xay Tefal trong nhà bếp. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể bỏ mọi thứ có sẵn trong tủ lạnh vào chiếc máy xay, chỉ cần một nút nhấn và vài giây thì bạn đã có ngay một ly sinh tố dinh dưỡng hoặc nước sốt chấm ngon lành.

Tuy nhiên, khi bỏ tiền ra mua máy xay sinh tố thì điều trước hết nhiều người quan tâm là tuổi thọ của máy sẽ kéo dài được bao lâu. thành ra, Khi nhắm tới một chiếc máy xay sinh tố, bạn cần phải đảm bảo rằng động cơ của máy có chức năng bảo vệ khi quá chuyên chở nhờ vậy mà máy sẽ sử dụng được bền hơn.

Khi bạn chọn máy say sinh tố Tefal với công suất 200-300W là đủ để xay, nghiền trộn thực phẩm mềm, trong những trường hợp bạn muốn xay lượng lớn vật liệu cứng, dày thì nên chọn máy xay sinh tố Tefal có công suất lớn hơn từ 500- 700W.

Nồi cơm điện Tefal:

Có thể nói nồi cơm điện là đồ gia dụng quan trọng, không thể thiếu trong mọi không gian bếp. bây giờ, nồi cơm điện Tefal cũng có mặt khắp mọi nơi trong các gia đình giúp tạo nên nhiều bửa cơm ấm áp và vui vẻ.

Nồi cơm điện Tefal được thiết kế cho công việc nấu cơm hằng ngày của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng mà không phải lo ngồi cạnh để trông chừng khi nào cơm sôi, cơm chín...

ngoài ra nồi cơm điện Tefal thường có giá trên một triệu không phù hợp với những người có thu nhập thấp và sinh viên. Nhưng thay vào đó sản phẩm có độ bền cao, kiểu dáng đẹp và đa năng như nấu cháo, nấu sôi, hâm thức ăn… rất thuận lợi, nếu muốn sử dụng sản phẩm lâu dài và tiện lợi thì đây cũng là một sản phẩm để bạn cân nhắc.

Ấm siêu tốc Tefal:

Thay vì sử dụng bếp để đun nước, hiện thời các gia đình đều sắm cho mình một chiếc bình siêu tốc Tefal. Với nó, bạn có thể tiện tặn được nhiều thời kì đun nước, rất hữu dụng nhất là khi cần pha trà, cà phê mời khách. thời kì làm nước sôi không quá 3 phút, thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, những ưu điểm này đã khiến bình siêu tốc Tefal chẳng thể thiếu trong căn bếp gia đình.

Nếu bạn vẫn không an tâm với các loại bình đun bằng nhựa thường nhật thì có thể tham khảo các loại ấm siêu tốc có ruột bình bằng inox của Tefal. Ruột bình và mâm nhiệt được làm bằng inox sẽ giúp tăng hiệu quả gia nhiệt làm nước mau sôi, và có độ bền cao, chống mòn gỉ, đồng thời dễ dàng vệ sinh ấm. ngoài ra bình inox sẽ rất nóng khi đun, có thể gây bỏng nếu chạm vào nên khi dùng bạn hãy nên cẩn trọng.

Loại ấm siêu tốc Tefal có dung tích khoảng 0,8 lít – 1,7 lít với công suất từ 1500W – 2200W, đây là dung tích ấm đủ dùng với gia đình từ 2 - 3 người. Với gia đình hơn 4 người, nên mua loại dung tích hơn 1,8 lít để không cần phải đun nhiều ấm một ngày.

Lò nướng Tefal:Nếu không gian nhà bếp của bạn đủ rộng thì sắm cho mình thêm một chiếc lò nướng đối lưu Tefal sẽ góp phần điểm tô thêm cho gian bếp. Đây là sản phẩm cơ bản nhất cho nhiều căn bếp để có một bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và chất lượng.

Có rất nhiều dung tích lò Tefal, với nhu cầu sử dụng và vật liệu chế biến ít, một chiếc lò dung tích 20-30 lít là ăn nhập, nếu sử dụng nhiều hơn nên tuyển lựa lò sung tích khoảng 40- 55 lít, lưu ý rằng dung tích càng lớn, công suất càng cao, càng hao tốn năng lượng.

Bạn hãy là người tiêu dùng sáng dạ để chọn lựa cho mình những sản phẩm đồ gia dụng Tefal phù hợp với gia đình của mình nhé!

© Đồ Gia Dụng Tefal, AllRightsReserved.